Welcome Infinity RANatics Players!
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Welcome Infinity RANatics Players!

Infinity Ran Online The Advance Episode 5

HomeHome  PortalPortal  Latest imagesLatest images  SearchSearch  RegisterRegister  Log inLog in  

" SET AS EXAMPLE TO ALL "

Go down 
5 posters
AuthorMessage
MT6LORDGM

Male Number of posts : 12
Registration date : 2008-12-27

" SET AS EXAMPLE TO ALL " Empty
PostSubject: " SET AS EXAMPLE TO ALL "   " SET AS EXAMPLE TO ALL " I_icon_minitimeSun Dec 28, 2008 12:45 am

SA LAHAT PO NG MGA PLAYERS NG INFINITY RAN ONLINE....HUWAG PO NATING HAYAAN NA INSULTUHIN/YURAKAN ANG DIGNIDAD NA MERON TAYO DITO SA ATING BAGONG SERVER!!!! IPAKITA PO NATIN SA MGA BUMIBISITA NA TAYO AY MABABAIT AT MATULUNGIN....ANG MAGANDANG PAKIKITUNGO SA KAPWA TAO AY NAG-UUGAT NG MAGANDANG KAPALARAN SA HINAHARAP... KAYA KUNG MARAMI ANG MAGLALARO NITO NANGANGAHULUGAN NA TAYO AY PINAGKATIWALAAN AT MAY SAMAHAN... santa MERRY X-MAS TO ALL santa AND jocolor HAPPY NEW YEAR jocolor ....GOD BLESS US ALL..!!! GOD BLESS INFINITY RAN ONLINE...!!!GOD BLESS THE PHILIPPINES cheers
Back to top Go down
†rapidOskie†

†rapidOskie†

Number of posts : 68

PostSubject: Re: " SET AS EXAMPLE TO ALL "   " SET AS EXAMPLE TO ALL " I_icon_minitimeSun Dec 28, 2008 12:08 pm

weeeEee...ang lalim ng sinabi moh ahh... albino
Back to top Go down
ronsen

ronsen

Number of posts : 3

PostSubject: Re: " SET AS EXAMPLE TO ALL "   " SET AS EXAMPLE TO ALL " I_icon_minitimeSun Dec 28, 2008 1:42 pm

kYA nGA naniniwala Ako..

Sa KsabiHan na...

ANG "BATANG MASIPAG"

"PAGLAKI PAGOD"

hehe.....

lol! lol!

basta mag pakabait poh taung ahat d2 sa RAN INFINITY
Back to top Go down
ronsen

ronsen

Number of posts : 3

PostSubject: Re: " SET AS EXAMPLE TO ALL "   " SET AS EXAMPLE TO ALL " I_icon_minitimeSun Dec 28, 2008 1:43 pm

ahmmm... kelan poh ba ung beta test?.
Back to top Go down
Agent-X44

Agent-X44

Number of posts : 17
Registration date : 2008-12-28

PostSubject: Re: " SET AS EXAMPLE TO ALL "   " SET AS EXAMPLE TO ALL " I_icon_minitimeSun Dec 28, 2008 1:55 pm

kelan magbubukas beta testing?..

Basketball Basketball
Back to top Go down
†rapidOskie†

†rapidOskie†

Number of posts : 68

PostSubject: Re: " SET AS EXAMPLE TO ALL "   " SET AS EXAMPLE TO ALL " I_icon_minitimeSun Dec 28, 2008 2:09 pm

bukas aTa....^^...

cheers cheers cheers
Back to top Go down
cipher

cipher

Male Number of posts : 32

PostSubject: ahahaha!   " SET AS EXAMPLE TO ALL " I_icon_minitimeTue Dec 30, 2008 12:33 am

panata ba yan? ^___^! Pag may bastos sa CB mag RAGE FLAME !! ahahaha para umalis sa CB na sumasakit puso!^_^
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: " SET AS EXAMPLE TO ALL "   " SET AS EXAMPLE TO ALL " I_icon_minitime

Back to top Go down

" SET AS EXAMPLE TO ALL "
Page 1 of 1